เรื่องของราคาต่อรองฟุตบอล แบบครึ่งควบ



เรื่องของราคาต่อรองฟุตบอลใน Sbobet แบบครึ่งควบ ยกตัวอย่างเช่น 0.5-1 1.5-2 2.5-3 3.5-4 สิ่งเหล่านี้จะหมายความว่าอย่างไรเรามาดูกนที่ตัวแรกก่อนเลย 0.5-1 หมายความของมันก็คือ ต่อครึ่งควบลูกและ สมมติว่าถ้าหากเราวางเดิมพันทีมต่อ แล้วพอหลังจบการแข่งขันทีมต่อชนะไป 1 ลูก เราจะได้เงินวางเดิมพันนั้นทันทีครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ทีมต่อที่เราวางเดิมพันไปชนะเกิน 1 ลูก

เราก็ได้เงินวางเดิมพันนั้นเต็มทันทีเลย แต่ในทางกลับกัน ถ้าสมมติว่าเราวางเดิมพันทีมรองไป และ จบการแข่งขันแล้วทีมต่อชนะไป 1 ลูก เราก็จะเสียครึ่ง แต่ถ้าชนะเกิน 1 ลูกขึ้นไปเราก็จะเสียเงิวางเดิมพันทันทีเลย ต่อมา ทำความเข้าใจกันให้ดีขึ้นไปอีก มาดูแบบ 1.5-2 กันอีกสักหนึ่งตัวอย่าง ศัพท์ตรงนี้จะเรียกว่า ต่อลูกครึ่งควบสอง ความหมายก็จะเช่นเดียวกัน สมมติว่าเราวางเดิมพันทีมต่อ



และ เมื่อผลการแข่งขันมันออกมาทีมต่อชนะ 2 ลูก เราจะได้เงินวางเดิมพันครึ่งหนึ่ง แต่เมื่อไหร่ที่ทีมต่อชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไปเราก็จะได้เงินวางเดิมพันนั้นเต็มๆ ไปเลย แต่ในทางกลับกันบ้าง สมมติว่าวางเดิมพันทีมรอง ผลการแข่งขันออกมาทีมต่อชนะไป 2 ลูก เราก็จะเสียเงินวางเดิมพันไปครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ทีมต่อชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไปเราก็จะเสียเต็มๆ เลย

ก็เรียกได้ว่าคงจะเข้าใจกันบ้างแล้ว เพราะต่อไปที่ว่า 2.5-3 หรือ 3.5-4 มันก็จะมีความหมายที่คล้ายๆ กันในข้างต้น ทีมต่อต้องชนะไป 3 และ 4 ลูกตามลำดับเราถึงจะได้เงินวางเดิมพันไปครึ่งหนึ่ง แต่เมื่อไหร่ที่ทีมต่อชนะ 4 ลูกและ 5 ลู เราก็จะได้เงินวางเดิมพันนั้นเต็มๆ แล้วนี่ก็คือคู่มือของการใช้ราคาต่อรองฟุตบอลที่นำมาสอนให้กับมือใหม่กันที่นี่ Sbobet ศูนย์รวมการทายผลฟุตบอลออนไลน์นั่นเอง

ความคิดเห็น